Wednesday, May 29, 2024

Trong thời gian ngắn, tiền điện tử thường trải qua những biến động giá đáng kể, khiến chúng trở nên khó lường và rủi ro cao đối với các nhà đầu tư

Ngày hôm sau, người đàn ông này đã nhận được cả email và cuộc gọi từ BlockFi, đe dọa sẽ có hành động pháp lý nếu không trả lại số Bitcoin kể trên. Ban đầu nó được giới thiệu như một phương tiện trao đổi cho các giao dịch hàng ngày nhưng thay vào đó, giờ đây, nó trở nên phổ biến hơn như một tài sản đầu tư. Nhiều năm trôi qua, hàng nghìn loại tiền điện tử mới đã xuất hiện, một số trong số đó đã tạo ra các blockchain của riêng chúng và hầu hết đều nhanh hơn Bitcoin. Chắc chắn, bạn không cần phải chia sẻ phần thưởng đào của mình với hàng nghìn người khác? Trong một động thái ngược lại thì các chính trị gia Mỹ, chẳng hạn như thị trưởng Miami Francis Suarez, đã đưa ra các biện pháp thúc đẩy nhằm thu hút những người khai thác bitcoin đến các thành phố hoặc tiểu bang của mình. BlockFi cũng đe dọa sẽ nhờ tới pháp luật, nếu những người dùng này không trả lại tiền. Theo Michael Gronager, Giám đốc điều hành của công ty phân tích blockchain Chainalysis, khả năng Diem sẽ sớm được thông qua trong năm nay. Điều này hấp dẫn nhiều nhà đầu tư muốn tạo ra tác động tích cực với tiền của họ. Tính đến tháng 11/2021, họ phát hành 25 triệu token ENS cho tất cả những người trước đây đã mua tên miền ".eth". Một phóng viên của CNBC tại Bắc Kinh, Eunice Yoon, đã chia sẻ những bức ảnh cho thấy các thiết bị đã được đóng gói trong các thùng hàng và sẵn sàng lên máy bay hôm thứ Hai, 21/6. Đại diện công ty hậu cần có tên Fenghua International, có trụ sở tại Quảng Châu, đã xác thực thông tin này. Có khoảng 100 khách hàng đã nhận được số tiền mã hóa bị chuyển nhầm, số tiền này không thuộc sở hữu của họ". Cùng với những dòng tweet mang tính 'dìm hàng' của Elon Musk, những thông báo gần đây của Trung Quốc được cho là nguyên nhân dẫn đến việc thị trường tiền điện tử lao dốc.

Người phát ngôn của BlockFi cho biết: "Các giao dịch rút tiền hiện đang bị tạm dừng trong khi BlockFi làm việc với các khách hàng để giải quyết vấn đề. Với việc nguồn cung trở nên dồi dào hơn do thợ đào tiền điện tử không còn gom hàng số lượng lớn, vào trung tuần tháng 6, nhiều cửa hàng bán thiết bị PC đã cho phép người dùng mua lẻ VGA, thay vì phải mua kiểu "chỉ bán card đồ họa khi mua kèm bộ máy tính". Vào thời điểm cách đây vài tháng, khi thị trường tiền điện tử liên tục lao dốc, việc mua một chiếc card đồ họa trở nên 'dễ thở' hơn đôi chút. Nó cũng đưa ra các ước tính hiện tại cho năm mà Bitcoin cuối cùng sẽ được khai thác vào năm 2140. Điều này đã đặt ra câu hỏi về việc liệu mạng lưới của Bitcoin có còn hoạt động sau thời gian đó hay không. Ba trong số các hiệp hội thương mại lớn của Trung Quốc đã đưa ra các cảnh báo chung chống lại việc đầu tư tiền điện tử vào tuần trước. Giá Bitcoin trong 1 tuần qua. Thậm chí, công ty cũng công khai mức giá vận chuyển mà họ cho là rất ưu đãi, chỉ 9,37 USD cho mỗi kg thiết bị. Một đường dây nóng đã được thiết lập ở Nội Mông để khuyến khích người dân báo cáo bất kỳ hoạt động khai thác tiền điện tử nào mà họ phát hiện. Từ đó giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn trong việc lựa chọn nơi uy tín để đầu tư sinh lời trong tương lai. Trong số các địa điểm mới, Mỹ vẫn là một trong các lựa chọn tốt và thích hợp cho việc khai thác. Ngân hàng trung ương của Trung Quốc cũng đã tiến hành họp với Alipay và một số ngân hàng địa phương để chấm dứt việc cung cấp dịch vụ giao dịch tiền ảo. Song song đó, việc một lượng lớn thợ đào coin 'tắt máy' hoặc chuyển các trại đào coin ra khỏi Trung Quốc đã đẩy một lượng lớn 'trâu cày' được thanh lý giá rẻ ra thị trường, khiến giá bán hàng mới phải điều chỉnh theo.

Các chiến lược gia tiền tệ của ING cho rằng việc USD giảm gần đây có thể do sự kết hợp của việc các nhà đầu tư chốt lời đối với những hợp đồng giao dịch USD kỳ hạn dài, và "một môi trường rủi ro lành mạnh, nơi lợi nhuận của các doanh nghiệp Mỹ mạnh mẽ tiếp tục bù đắp cho những lo ngại về vấn đề lạm phát / thắt chặt chính sách tiền tệ". Tuy nhiên, những đồng tiền này khác xa với những đồng tiền như Bitcoin - nơi chủ sở hữu độc lập với chính phủ. Nhưng việc đó sẽ làm giảm giá trị của những đồng Bitcoin đã được khai thác, khiến những người sở hữu đồng xu này khó có thể chấp nhận. Giống như ByBit, việc thiết lập nền tảng testnet hơi phức tạp. Huobi Mall - công ty con của sàn giao dịch tiền điện tử Huobi - cũng tuyên bố không bán các thiết bị khai thác tiền điện tử tại Trung Quốc, đồng thời khẳng định tạm dừng các hoạt động khai thác của mình tại đây. Do đó, anh chàng này đã chuyển số Bitcoin vào ví trữ lạnh của mình. Ví dụ, đồng Sand Dollar của Bahama chỉ đơn giản là một "nhánh" của đồng đô la Bahamas và được định giá 1: 1 với đồng đô la Bahamas. Không có hai ví tiền điện tử giống nhau. Tuy nhiên, giống như bất kỳ sự đổi mới nào khác trong lĩnh vực tiền điện tử, người dùng cần nghiên cứu bất kỳ DEX nào trước khi giao dịch. Các nhà giao dịch nhận định có nhiều khả năng Fed sẽ bắt đầu cắt giảm kích thích kinh tế ngay trong tháng tới, sau đó là tăng dần lãi suất kể từ năm tới. Năm 2016 được xem là một năm thành công của Bitcoin khi giá trị của nó tăng vô cùng đáng kể - lên tới 126%. Chưa dừng lại ở đó, trong ba tháng cuối năm 2016, biến động giá của đồng tiền Bitcoin tính theo USD đã ổn định tương đương với mức biến động của đồng Yên, Bảng Anh và Euro.

Tỷ lệ băm của Bitcoin - một thước đo về mức độ sức mạnh tính toán dùng để 'đào' đồng tiền điện tử - đã giảm 30% trên toàn cầu, kể từ thời điểm Trung Quốc bắt đầu có nhiều cảnh báo gần đây. Ở thời điểm hiện tại, giá bán RTX 3060 (thuộc lô hàng LHR - đã cắt giảm tốc độ đào ETH) tại một số cửa hàng bán linh kiện PC đã tăng dần lên ngưỡng 15-18 triệu đồng tùy phiên bản - ngang với giá bán trước đây của RTX 3060 Ti. Theo đó, các mẫu card màn hình'cận' tầm trung như GTX 1660 & 1660 Ti / Super vẫn đang nằm trong khoảng giá lần lượt từ 10-13 triệu - tức cao hơn nhiều với thời điểm trước khi cơn sốt tiền điện tử bùng nổ. Trong khi đó, mẫu VGA đã 5 năm tuổi là GTX 1050ti vẫn được bán trong khoảng giá 5-5,5 triệu đồng tùy phiên bản. Qua khảo sát của PV tại Hà Nội, giá bán của một số mẫu card đồ họa phân khúc phổ thông của Nvidia hầu như không quá thay đổi nhiều về giá bán so với thời điểm đầu tháng 7. Chẳng hạn, GTX 1650 hiện đang được bán trong khoảng giá từ 6 - 6,7 triệu đồng, tùy phiên bản & NXS. Ở phân khúc tầm trung, các mẫu VGA hỗ trợ Ray Tracing của Nvidia như RTX 3060, RTX 3060 Ti hay của AMD như RX 6600 XT, RX 6700 XT đang là những cái tên được cả người dùng ngắm nghía' nhiều nhất. Với các mẫu VGA của AMD như RX 6600 XT, mẫu card đồ họa này từng khá sẵn hàng vào thời điểm cách đây 1 tháng khi mới ra mắt.

Trong bối cảnh Bitcoin vẫn đang 'trọng thương' sau cú giảm lên tới 43% từ mức đỉnh cao nhất mọi thời đại (64000 USD), Sàn Giao Dịch Tiền Điện Tử một loạt tin xấu sau đây có thể sẽ tiếp tục khiến Bitcoin và thị trường tiền điện tử rơi thêm vào bất ổn. Cụ thể, Phó thủ tướng Lưu Hạc và Hội đồng Nhà nước Trung Quốc cuối tuần qua tuyên bố sẽ đưa ra một loạt biện pháp quản lý hoạt động khai thác, giao dịch tiền điện tử, trong bối cảnh khai thác tiền điện tử đang là một ngành kinh doanh lớn ở Trung Quốc, chiếm tới 70% nguồn cung tiền điện tử trên thế giới. Theo nền tảng tiền điện tử CoinGecko, giá trị của tất cả bitcoin đang lưu hành đã đạt mức 2.000 tỷ USD trong tháng này, lần đầu tiên sau hai năm, trong khi chỉ số token Bitcoin đã tăng gấp đôi chỉ sau bốn tháng. Tuy nhiên, BTC USDT các con số này hầu như không làm thay đổi kỳ vọng rằng Ngân hàng Trung ương Anh sẽ trở thành ngân hàng trung ương lớn đầu tiên trên thế giới tăng lãi suất. CEX. IO là sàn giao dịch hàng đầu trên thế giới, đứng đầu về sự ưa chuộng của cộng đồng bitcoin, sàn giao dịch bitcoin này dẫn đầu về nhà đầu tư bitcoin trên thế giới. Giới hạn nguồn cung khiến đồng tiền số lâu năm nhất của thế giới trở thành một loại hàng hóa hạn chế, đồng thời kiểm soát tình trạng lạm phát có thể xuất phát từ nguồn cung không giới hạn của đồng tiền này. Do không phải là cái tên được giới cày coin quá ưa chuộng, RX 6600 XT với phiên bản rẻ nhất có mức giá chỉ khoảng 12 - 13,5 triệu đồng từng được coi là lựa chọn tối ưu ở thời điểm bão giá. Mặc dù hiệu năng chơi game của 2 mẫu VGA này không còn quá tốt ở thời điểm 2021, người dùng không có quá nhiều lựa chọn khác, khi đây cũng là 2 mẫu card đồ họa hiếm hoi vẫn còn hàng (với số lượng ít) ở nhiều cửa hàng bán linh kiện PC.

Họ sẽ tiến hành ít giao dịch hơn, song trị giá cao hơn để kéo dài thời gian khai thác Bitcoin cuối cùng. Thay vào đó, Ngân lượng chỉ lấy phí 1.000 đồng, tỷ lệ 1% ở hóa đơn giao dịch người bán. Với tỷ lệ băm (hashrate) vào khoảng 95 terahash mỗi giây của S19, 200 thiết bị này tương đương với công suất 19.000 TH/s. Theo ông: "Tỷ lệ lạm phát công bố hôm nay có thể là lý do biện minh cho một động thái như vậy. Nếu điều đó diễn ra đúng như dự kiến, đồng CAD dự báo sẽ tăng lên". Không giống bất kỳ loại tiền nào khác, trong đó có các loại tiền tệ hợp pháp có thể in tiếp theo chỉ định của ngân hàng trung ương, nhà phát minh Satoshi Nakamoto đã giới hạn nguồn cung Bitcoin ở mức 21 triệu đồng. Nhiều công ty đã phát hành tiền tệ của riêng họ, thường được gọi là mã thông báo và chúng có thể được giao dịch cụ thể cho hàng hóa hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp. Như đã đề cập, các sàn giao dịch như OKX giúp việc short tiền mã hóa trở nên rất đơn giản. Đây có thể coi là một dấu hiệu cho thấy các thợ đào đã từ bỏ Bitcoin khi tin tức về việc Trung Quốc siết chặt quản lý tiền điện tử lên sóng, hoặc thợ đào đã chuyển sang khai thác các đồng coin khác trong bối cảnh Bitcoin giảm giá. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi khác đi vào tháng 9 - thời điểm thị trường tiền điện tử có dấu hiệu khởi sắc trở lại khi giá Bitcoin đang ở ngưỡng 45-50 nghìn USD (so với mốc 30-35 nghìn USD thời điểm tháng 6 - 7). Song song đó, giá của Ethereum (ETH) cũng hồi phục dần, khiến nhu cầu tìm mua thiết bị khai thác tiền điện tử lại tăng cao. Trong thời gian ngắn, tiền điện tử thường trải qua những biến động giá đáng kể, khiến chúng trở nên khó lường và rủi ro cao đối với các nhà đầu tư.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến nơi bằng các mẹo về cách sử dụBTC/USDTnk%, bạn sẽ có thể gọi cho chúng tôi bằng trang của chúng tôi.

No comments:

Post a Comment

Cold wallets, or hardware wallets, supply a safer approach to handle the private keys to your crypto assets, as they stay mostly or utterly disconnected from the internet

We're right here to assist you are taking your buying and selling skills to a whole new degree - to a place the place we defy city lege...